Sức khỏeYoga

5 bài tâp aerobic giảm cân tại nhà mang lại vóc dáng như mơ

Các bài tâp aerobic giảm cân tận nhà luôn là trợ thủ đắc lực của phái nữ trong việc nâng cấp vóc dáng. Đây là phương án uy tín, hiệu suất cao nhưng người tập nên phải kiên trì. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua 5 bài tập được những Chuyên Viên khuyến nghị nhé!

1. Bài tập aerobic giảm cân tận nhà hàng quán ăn đầu là lắc eo phối hợp chân

Đây là một trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu suất cao và nkhô nóng chóng. Bạn chỉ việc kiên trì triển khai thì việc duy trì vòng eo mơ ước sẽ không còn hề quá trở ngại nữa. Ngoài ra, tổng thể chúng ta trọn vẹn có thể phối hợp tập chân làm cho đùi thon gọn.

Bài tập aerobic giảm cân
Bài tập aerobic giảm cân tận nhà cơ bản nhất đó là lắc eo. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn triển khai

  • Đứng thẳng sườn lưng với hai chân rộng hơn vai, tay thả lỏng và mặt nhìn thẳng về phía trước.
  • Lấy chân trái làm trụ, chân phải khép gối và nhấc lên, đồng thời xoay hông với tay trái thổi lên tạo đà.
  • Thực hiện gấp đôi 8 nhịp rồi đổi bên.
  • Tập đều đặn khoảng tầm 3 – 4 phút mỗi ngày để đạt thành tích cao tốt nhất.
Xem thêm  Ăn thịt nướng BBQ nhưng lại sợ tăng cân? Hãy thử ngay 9 cách đơn giản này!

2. Đá chân sang hai bên

Bài tập aerobic giảm cân tận nhà này sẽ mang lại cho bạn vóc dáng dẻo dai, nhất là đôi chân thon gọn. Nguyên nhân là vì động tác này đa phần tác động tới phần thân dưới.

Bài tập aerobic giảm cân
Động tác đá chân giữ cho đùi thon gọn. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn triển khai

  • Đứng thẳng sườn lưng với hai chân rộng bằng vai và hai tay chống hông (hoặc nắm nhẹ).
  • Lấy chân trái làm trụ, đá phân còn sót lại sang bên phải. Lưu ý người phải đứng thẳng, không được ngã về trước hoặc sau.
  • Đổi chân liên tục.
  • Luyện tập trong vòng 5 phút.

3. Bật nhảy với tay và chân vắt chéo

Bài tập này sẽ tương hỗ cho bạn làm nóng khung hình, giảm cân toàn thân nkhô nóng chóng và hiệu suất cao. P.hần thân dưới lẫn tay sẽ trở nên thon gọn, dẻo dai đáng kể.

Hướng dẫn triển khai

  • Tiếp tục với thư thế đứng thẳng sườn lưng, hai chân rộng bằng vai nhưng giữ hai cánh tay dang ngang, tuy nhiên tuy nhiên với vai và lòng bàn tay úp xuống đất.
  • Đưa tay phải và chân phải qua bên trái, còn tay trái và chân trái thì qua bên phải rồi tiến hành nhảy đổi bên.
  • Tập khoảng tầm 25 lần rồi ngừng lại. Nghỉ một khoảng tầm nhất định (đừng quá nhiều) rồi tiếp tục tái diễn động tác.

4. Nhún khiêu vũ

Đây là bài tập aerobic giảm cân tận nhà tương đối giản dị, dễ tập nhưng hiệu suất cao lại rất giật mình đột ngột. Động tác nhún nhìn rất nhẹ nhàng nhưng lại tác động lực lên toàn bộ những cơ, nhờ đó nâng cấp vóc dáng đáng kể.

Xem thêm  10 loại thực phẩm không nên cho vào tủ đá để tránh bị dở đi và mất chất dinh dưỡng
Bài tập aerobic giảm cân
Sử dụng thêm tạ tay để bài tập hiệu suất cao hơn nữa bạn nhé! (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn triển khai

  • Đứng tự do thoải mái, khung hình thả lỏng và hai chân khép sát lại với nhau. Hai tay đưa ra ngang với ngực.
  • Thực hiện động tác nhún chân sang trái và phải.
  • Tập luyện 4 lần 8 nhịp trong vòng 5 phút mỗi ngày.

Lưu ý

BlogAnChoi gợi ý tổng thể chúng ta trọn vẹn có thể phối hợp cùng tạ tay trong lúc nhún để đạt thành tích cao giảm cân nkhô nóng hơn. Tìm mua những loại tạ tay tại đây.

5. Nhảy sang hai bên

Với cường độ hoạt động giải trí và sinh hoạt cao, động tác nhảy trước hết sẽ làm nóng khung hình, chảy mồ hôi, tan mỡ, tiếp sau đó là làm cho cơ săn chắc và dẻo dai. Chính vì vậy, đấy là một trong những bài tập aerobic giảm cân tận nhà được nhiều người yêu thích.

Hướng dẫn triển khai

  • Đứng thẳng, hai chân chụm lại và tay đặt hai bên hông (trọn vẹn có thể nắm nhẹ).
  • Co gối trái xuống rồi nhảy sang bên trái, chân phải vẫn thả lỏng.
  • Khi tiếp đất, đầu gối trái chùng xuống và thu chân phải về.
  • Đổi bên.
  • Luyện tập khoảng tầm 5 phút mỗi ngày.
Bài tập aerobic giảm cân
Nhảy sang hai bên sẽ nâng cấp khối lượng đáng kể đó nha! (Nguồn: Internet)

Một số lưu ý khi triển khai những bài tập aerobic giảm cân tận nhà

  • Hãy cố găng sắp xếp thời hạn tập luyện đều đặn mỗi ngày với thời lượng khoảng tầm 30 phút – 1 tiếng trong vòng một tháng.
  • Lựa chọn trang phục co và giãn tự do thoải mái và thoát mồ hôi để khung hình vận động linh hoạt hơn. Tìm mua đồ tập thể dục tại đây.
  • Không tiến hành tập lúc đói hoặc quá no.
  • Khởi động kỹ lưỡng để khung hình kịp thích ứng, đồng thời cũng phải thả lõng, thư giản khung hình sau khoản thời hạn kết thúc bài tập.
  • Trong thời hạn đầu, hãy lựa chọn những bài tập giản dị với cường độ nhẹ nhàng để làm quen, đừng bắt khung hình thao tác làm việc quá sức đột ngột.
Xem thêm  Tập thể dục buổi tối: Nên hay không nên và những lưu ý quan trọng cần nhớ

Tham khảo thêm nhiều tuyệt kỹ giảm cân tuyệt vời khác của BlogAnChoi tại đây:

  • 5 bài tập làm thon đùi nkhô nóng cho chân gọn đẹp
  • 13 bài tập giảm cân giản dị tận nhà cho vóc dáng Gọn gàng
  • 5 bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng hiệu suất cao để bạn tự tin hơn

Trên đấy là 5 bài tập aerobic giảm cân tận nhà vô cùng giản dị và lại hiệu suất cao giật mình đột ngột mà BlogAnChoi mang tới cho bạn. Hãy thử vận dụng để đạt được thân hình mơ ước nhé! Đừng quên đón đọc thêm nhiều nội dung bài viết Sức khỏe hữu ích khác trên BlogAnChoi mỗi ngày nha!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button