Sức khỏeYoga

5 bài tập gym cho người gầy giúp cải thiện vóc dáng

Một thân hình gầy gò nhiều lúc sẽ làm giảm sự tự tin của bạn khi diện đồ. Hãy tìm hiểu thêm 5 bài tập gym cho toàn bộ những người dân gầy mà BlogAnChoi gợi ý để nâng cấp vóc dáng và rèn luyện sức mạnh nhé!

Tập gym được xem như thể phương pháp vận động tốt nhất so với những người dân muốn nâng cấp hình thể của tớ. Không chỉ nâng cao sức mạnh, giúp giãn nở gân cốt, tạo sự tăng trưởng uy lực của cơ bắp mà tập gym còn khiến môi trường sống đời thường của ta trở nên lành mạnh hơn.

Hơn nữa, so với những người gầy, việc tập luyện sẽ tương hỗ ăn ngon, ngủ ngon, nâng cấp quy trình trao đổi chất trong khung hình và thúc đẩy trọng lượng một nhữngh nkhô hanh chóng.

body
Vận động giúp nữ gầy đã đạt được ba vòng nóng bỏng. (Nguồn: Internet)

1. Jump Squat – bài tập gym cho toàn bộ những người dân gầy vô cùng hiệu suất cao

Bài tập Jump Squat giúp nâng cấp cơ bắp đùi và làm săn chắc vòng 3 cho những bạn nữ. Không những vậy, động tác này còn tạo ra vô hiệu mỡ thừa ở vùng bụng và đùi một nhữngh nkhô hanh chóng.

Xem thêm  Bí quyết tập luyện cơ bắp của Cristiano Ronaldo hóa ra lại đơn giản đến vậy, ai cũng có thể học hỏi theo!
jump squat
Vòng mông nảy nở tức thì khi bật nhảy. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Đầu tiên, bạn đứng thẳng, mắt nhìn thẳng, hai chân rộng bằng vai.
  • Đưa 2 cánh tay lên trên, bàn tay đặt sau đầu.
  • Hít sâu, siết cơ bụng, cơ mông, mở đầu đẩy hông ra sau và trùng đầu gối.
  • Nhấn gót chân xuống sàn, căng cơ đùi và bật nhảy lên càng cao càng tốt.
  • Khi mũi chân tiếp đất trở lại, ngay lập tức ngồi xổm xuống và bật nhảy lên.
  • Lặp lại động tác trong vòng 10 – 15 lần.

Lưu ý

Nếu có yếu tố hay chấn thương về khớp gối, mắt cá chân thì tránh việc tập động tác này.

2. Bài tập Dumbbell Split Squat với tạ

Đây là bài tập khởi động làm nóng cơ rất tốt cho phần chân của bạn. Đồng thời giúp đùi sau trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

dumbbell split squat
Bài tập này giúp tăng trưởng cơ tay và cơ đùi hiệu suất cao. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Ban đầu đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ (từ 0,5-3 kg tùy từng từng người). Lòng bàn tay trái lập nhau. Bạn rất có thể tìm mua tạ tay tại đây.
  • Sau đó bước tiến phải lên phía trước, chân trái nhích về đằng sau.
  • Cơ thể xuống thấp từ từ, chùng chân trái xuống, chân phải gối vuông góc, hai tay vẫn không thay đổi.
  • Giữ tư thế 10s. Sau đó trở về động tác ban sơ.
  • Lặp lại mỗi chân 5 lần.

3. Bài tập P.ush up

P.ush up hay còn gọi là bài tập hít đất giúp làm cơ ngực, vai, cơ bắp tay tăng trưởng và rèn luyện cơ bụng cho những bạn nữ hiệu suất cao.

Xem thêm  10 bài tập thể hình tại nhà với tạ tay giúp giảm mỡ, tăng cơ nhanh chóng
push up
Hít đất giúp thân hình những nữ gầy trở nên khỏe mạnh và xuất hiện cơ bụng. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Nằm sấp ở tư thế tay chống xuống sàn, nâng khung hình đứng bằng mũi chân.
  • Hít sâu rồi hạ người dần xuống sao cho ngực gần chạm sàn.
  • Đặt 2 cánh tay vuông góc với sàn nhà, lòng bàn tay úp xuống đất.
  • Sau đó thở ra và nâng khung hình về vị trí ban sơ.
  • P.ush up khoảng tầm 30 lần. Nếu bị đuối sức thì nên nghỉ 5 phút rồi lại tập thường thì.

4. Bài tập Bent-Over Row

Bài tập Bent Over Row được xem như thể giải pháp vàng giúp đánh tan trọn vẹn lượng mỡ thừa ở sườn lưng và giúp phần sườn lưng của bạn trở nên chắc khỏe hơn.

Bent over row
Tạo đường cong khung hình hiệu suất cao với động tác này. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Cầm mỗi tạ một tay, hơi cong đầu gối.
  • Đưa khung hình khuynh hướng về phía trước bằng phương pháp bẻ cong tại eo. Giữ sườn lưng thẳng cho tới khi gần tuy nhiên tuy nhiên với mặt đất.
  • Mở rộng cánh tay của bạn để chúng thẳng. Nâng những tạ thẳng lên tới mức ngực, bóp chặt hai vai của bạn với nhau.
  • Hãy khẳng định để giữ khuỷu tay của bạn và hướng lên trên.
  • Từ từ hạ tạ xuống trở lại vị trí mở đầu trong những lúc hít vào.
  •  Lặp lại động tác 10 -15 lần.

5. Bài tập Reverse Lunge and Kick

Bài tập này giúp khớp gối được bôi trơn, bắp đùi và vùng mông cũng trở nên chắc khỏe và nở nang hơn.

Xem thêm  Ăn pizza ngon lành mà vẫn đảm bảo sức khỏe với 8 mẹo đơn giản này!
reverse lunge kick
Động tác đá cao giúp vô hiệu mỡ thừa ở phần chân của bạn. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Đầu tiên đứng thẳng, hai tay đặt trước ngực, bàn tay nắm chặt.
  • Đưa chân trái ra sau, chùng hai đầu gối xuống 90 độ.
  • Nhấn gót chân phải xuống đất khi tổng thể chúng ta đá bằng chân trái, hãy đã tăng cao xa nhất rất có thể.
  • Khi đá chân trái, hai tay không thay đổi hoặc đánh tay phải ra phía trước.
  • Sau đó trở về tư thế ban sơ.
  • Thực hiện mỗi chân 15 lần.

Bạn rất có thể xem thêm những nội dung bài viết cùng chủ đề:

  • 6 bài tập squat mông giản dị và đơn thuần cho vòng 3 săn chắc, căng tròn như quả táo
  • 6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ tiến hành ngay tận nhà
  • 5 bài tập làm thon đùi nkhô hanh cho chân gọn đẹp

Vậy là chỉ với 5 bài tập gym cơ bản mà BlogAnChoi đã trình làng, người gầy sẽ không còn nhất thiết phải lo ngại cho thân hình mảnh mai của tớ nữa. Hãy tập luyện ngay thời gian hôm nay để sở hữu được hình thể nóng bỏng và quyến rũ nhé những cô nàng.

Đừng quên theo dõi phân mục Sức khỏe để cập nhập những bài đọc hữu ích khác nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button