Sức khỏeYoga

5 bài tập làm thon đùi nhanh cho chân gọn đẹp

Sở hữu đùi thon, gọn sẽ tương hỗ phái nữ tự tin diện những bộ cánh yêu thích. Hãy cùng BlogAnChoi xem qua 5 bài tập làm thon đùi nkhô nóng và đơn thuần và giản dị tiếp tại đây nhé!

Chắc hẳn phái nữ ai cũng muốn sở hữu bắp đùi thon gọn để diện những mẫu chân váy ngắn, quần short, nội y,… sao cho đẹp tuyệt vời nhất. Một thân hình đẹp sẽ tương hỗ cho bạn đẩy lùi sự mặc cảm và lấy lại phong thái tự tin, đúng với hình ảnh phụ nữ tiến bộ thời nay.

Đùi thon
Đùi thon gọn giúp chị em phụ nữ thêm tự tin. (Nguồn: Internet)

Thế nhưng bạn cảm thấy vô cùng trở ngại khi bận rộn cho việc làm và học tập, không tồn tại nhiều thời hạn tập luyện thường xuyên để sở hữu phần đùi gọn, đẹp? Đừng phiền lòng, với những bài tập làm thon đùi nkhô nóng tiếp tại đây, BlogAnChoi tin rằng những bạn sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi đấy!

1. Đứng tấn – bài tập làm thon đùi nkhô nóng đơn thuần và giản dị nhất

Đứng tấn là một động tác cơ bản đã vô cùng quen thuộc với hầu hết mọi người. Động tác này tương đối đơn thuần và giản dị và phù thích phù hợp với những ai mới mở đầu tập.

Đứng tấn
Đứng tấn là một trong những bài tập làm thon đùi nkhô nóng đơn thuần và giản dị nhất. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai ngoài với ngón chân hướng ra phía phía ngoài.
  • Thẳng sườn lưng, hạ trọng tâm xuống thấp nhất bạn cũng trọn vẹn có thể và không thay đổi phần thân trên. Đùi của bạn nên được giữ tuy vậy tuy vậy với mặt đất hoặc thấp hơn. Giữ căng đùi và mông.
  • Trong khi vẫn giữ căng đùi và mông, nâng sườn lưng trở lại vị trí mở đầu. Thêm tạ khi đã tiến hành thuần thục động tác này sẽ tăng hiệu suất cao tối đa.
  • Thực hiện liên tục 60s.
Xem thêm  Để có một cơ thể săn chắc, Jennifer Lawrence có bí quyết gì?
Đứng tấn thêm tạ
Bạn trọn vẹn có thể thêm tạ khi đã thuần thục. (Nguồn: Internet)

Bạn trọn vẹn có thể tìm mua những loại tạ tại đây:

  • Tạ tay
  • Tạ chân

2. Động tác squat đá chân

Squat đá chân là bài tập mang lại hiệu suất cao nkhô nóng và ấn tượng. Không chỉ có giảm mỡ thừa ở phần đùi, động tác này còn trọn vẹn có thể làm tăng kích thước vòng ba.

Đá chân
Bài tập squat đá chân giảm đùi kết thích phù hợp với tăng vòng ba. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Tư thế sẵn sàng hai chân dang rộng bằng vai, khụy gối như tư thế squat, hai bàn tay đan chặt vào nhau, để trước ngực, lung ưỡn thẳng.
  • Từ từ đứng thẳng phối tích hợp một chân đưa lên rất cao sang ngang, chân sót lại làm trụ, lung thẳng.
  • Làm tiếp tục 20 lần rồi đổi bên.

3. Giữ thăng bằng trên một chân

Động tác của việc yên cầu bền và khẳng định và kỹ năng giữ cân đối của người tập. Bù lại, tập luyện thường xuyên những bạn sẽ thấy sự quy đổi rõ rệt trên phần đùi và cả phần hông trong thời hạn ngắn.

Giữ thăng bằng
Bài tập giữ thăng bằng giảm mỡ thừa ở đùi, hông và cánh tay. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Đứng thẳng bằng hai chân.
  • Từ từ hạ người, mặt cúi xuống đất, lấy chân trái làm trụ, chân phải giơ ngang tầm khung người về phía sau, hai tay nắm chặt giơ về phía trước sao cho khung người tạo thành đường thẳng.
  • Giữ trong vòng 10 giây rồi đổi chân. Mỗi lần tập 20 lần mỗi bên.

4. Nâng toàn bộ khung người

Với động tác này, cả khung người đều phải hoạt động giải trí và sinh hoạt nên ngoài đùi, nâng toàn bộ khung người sẽ tương hỗ giảm mỡ nhiều phần rất khác nhau trên khung người như hông, bắp chân,… Bài tập này tuy không cần sự dẻo dai nhưng một ít mềm mịn cho khung người là một lợi thế.

Xem thêm  Pilates là gì? 8 điều bạn cần biết trước khi bắt đầu tập luyện bộ môn hấp dẫn này!
Bài tập nâng cơ thể
Nâng toàn bộ khung người là bài tập thon đùi nkhô nóng vô cùng hiệu suất cao. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Nằm ngửa, hai chân co và bàn chân để bằng chiều rộng hông. Đặt một chiếc gì đó giữa hai đầu gối của bạn ví như một chiếc khăn được cuộn lại hoặc một chiếc gối.
  • Nâng hông lên sao cho đường từ trên đầu gối đến vai thẳng hàng trong những khi ép cái gối càng chặt càng tốt.
  • Hạ hông trở lại vị trí mở đầu nhưng không nghỉ trên mặt đất cho tới khi toàn bộ tổng thể chúng ta triển khai xong số lần tập là một trong5 lần.

5. Duỗi thẳng chân trên không trung

Nếu muốn sự thả lỏng và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua động tác này. Tuy đơn thuần và giản dị nhưng việc duỗi thẳng chân liên tục trên không trung sẽ tương hỗ cho bạn giữ phần đùi thon gọn.

Nâng chân
Duỗi thẳng và nâng chân uyển chuyển để giữ đùi thon gọn. (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tiến hành

  • Nằm thẳng lung lên sàn, trọn vẹn có thể gối đầu bằng hai tay
  • Đưa chân trái/phải lên không trung duỗi thẳng phối tích hợp lắc nhẹ. Mỗi chân 10s rồi đổi bên.

Một số sai lầm không mong ước khi rèn luyện khiến đùi to ra thêm

Nhiều người vướng mắc việc tôi đã triển khai xong đúng những động tác và thường xuyên rèn luyện, thế nhưng phần đùi không được nâng cấp cải sinh mà thậm chí còn còn thô, to ra thêm một nhữngh phi lý. BlogAnChoi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm list sai lầm không mong ước khi rèn luyện khiến đùi to ra thêm tiếp tại đây để thay đổi phương pháp hiệu suất cao hơn nữa nhé!

  • Tập luyện liên tục mà không nghỉ ngơi: đây có lẽ rằng là tâm trí của hầu hết mọi người tham gia tập luyện. Họ nghĩ rằng tập càng nhiều thì sẽ càng giảm. Tuy nhiên, việc này trọn vẹn có thể gây phản tác dụng, làm đùi to “quá khổ” phi lý.
  • Không tập đều đặn: Nhiều bạn đặt quyết tâm cao độ khi muốn có đôi chân thon thả nhưng chỉ tập được vài ngày là mau nản, tránh việc nhé! Bởi tập không đều sẽ làm bắp đùi to ra, việc ngưng tập làm mỡ lại tiếp tục tích tụ nkhô nóng chóng.
Xem thêm  Sai lầm thường gặp khi nấu các món trứng – Cách làm đúng theo đầu bếp chuyên nghiệp là như thế nào?
Đùi thon gọn
Hãy tập luyện đều đặn để đạt kết quả cao tốt, bạn nhé! (Nguồn: Internet)
  • Tập bao nhiêu, ăn bù bấy nhiêu: Khi tập luyện, khung người sẽ tiêu tốn một lượng lớn tích điện. Chính vì thế mà sẽ gây ra cảm hứng đói, thèm ăn. Cho dù có tập nhiều đến đâu, vẫn uống quá nhiều dầu mỡ, tinh bột thì mỡ thừa vẫn luôn xuất hiện. Hoặc khi toàn bộ tổng thể chúng ta nạp vào khung người một lượng calo quá to, việc tập luyện không thể làm tiêu tốn hết thì nguy hại tăng cân và tích mỡ thừa vẫn rất cao.

Bạn trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm thêm những bài tập tương tự tại đây:

  • 6 bài tập squat mông đơn thuần và giản dị cho vòng 3 săn chắc, căng tròn như quả táo
  • 13 bài tập giảm cân đơn thuần và giản dị tận nơi cho vóc dáng nhỏ gọn
  • 5 bài tập giảm mỡ bụng tận nơi cho eo thon, dáng đẹp

Vậy là BlogAnChoi vừa gợi ý cho bạn 5 bài tập làm thon đùi nkhô nóng vô cùng đơn thuần và giản dị và hiệu suất cao. Hãy tập luyện đều đặn, kết thích phù hợp với cơ chế ăn uống thích hợp để nkhô nóng chóng sở hữu phần đùi gọn, đẹp như ý nhé! Chúc bạn thành công xuất sắc và luôn xinh đẹp!

Đừng quên tìm hiểu thêm thêm những nội dung bài viết cùng phân mục của BlogAnChoi để update những kỹ năng hữu dụng khác nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button