Sức khỏeYoga

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà

Là phụ nữ, chắc rằng không tồn tại ai không phải lo ngại lắng và quyên tâm đến vóc dáng của tớ. Nếu như bạn đang sở hữu một vòng eo quá khổ hay thân hình thừa mỡ thì xin đừng lo ngại, BlogAnChoi sẽ gợi ý 6 bài tập Aerobic giúp giữ dáng eo thon nkhô nóng chóng tận nhà nhé!

Aerobic là một môn thể thao với những động tác thể dục nhịp điệu kết thích phù hợp với nhạc, trở thành “giải pháp vàng”  cho toàn bộ mọi người, giúp tổng thể chúng ta đã có được sức mạnh tốt và vóc dáng đẹp. Không chỉ đem lại một thân hình tuyệt vời nhất, cải tổ khối lượng mà Aerobic còn tương hỗ tốt cho quy trình điều hòa tim mạch, và điều tiết những sinh hoạt của những hệ cơ quan trong khung người.

Tập Aerobic phải tập trong khuôn khổ, không tùy tiện, phải tuân thủ những nguyên tắc của Aerobic thì việc giảm cân mới nkhô nóng chóng đạt kết quả cao.

Giờ thì mở màn với 6 bài tập Aerobic ngay thôi nào!

1. Bài tập lắc hông

Với bài tập lắc hông đơn thuần và giản dị, vòng 2 và vòng 3 của những bạn sẽ tiến hành cải tổ, săn chắc đáng kể. Không những vậy, bài tập này còn là mộtm bạn giảm mỡ bụng nkhô nóng chóng mà không tốn quá nhiều thời hạn.

Hướng dẫn:

  • Đứng giang rộng 2 chân bằng vai, cả hai bàn chân thiên về phía trước.
  • 2 tay chống hông và lắc đều qua trái, qua phải.
  • Sau đó, đưa một tay lên rất cao, đánh theo nhịp.
  • Khi tay trái đưa lên thì tay phải đưa xuống. Và ngược lại.

Thời gian triển khai: gấp đôi 8 nhịp. Tập trong vòng 10 phút.

Table of Contents

2. Bài tập chạy bộ tại chỗ

Chạy bộ tại chỗ sẽ tương hỗ cơ bắp có sự tăng trưởng đều, săn chắc và vô hiệu lượng mỡ dư thừa trong khung người. Đây là một trong những bài tập dễ triển khai mà vô cùng hiệu suất cao để giảm cân của Aerobic.

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà bài tập aerobic bài tập aerobic bật nhảy bài tập aerobic eo thon bài tập aerobic giúp dáng khỏe bài tập đá gối bài tập đứng vặn mình bài tập lắc lông bài tập step jack

Hướng dẫn:

  • Đầu tiên giữ dáng người thẳng.
  • Khi chạy bộ tại chỗ, bạn phải chạy bằng đầu chân, không dồn đè nén xuống gót chân hay ngón chân.
  • Kết hợp đánh tay lên xuống đều đặn theo nhịp.

Thời gian triển khai: Chạy bộ tại chỗ khoảng tầm 15 phút.

Các tổng thể chúng ta cũng trọn vẹn có thể xem thêm thêm những nội dung bài viết về động tác chạy bộ tại đây:

  • 7 phương pháp chạy bộ giảm cân hỗ trợ cho bạn vừa khỏe vừa thon gọn
  • 5 tác dụng của chạy bộ giảm cân cho sức mạnh tuyệt vời

3. Bài tập đứng vặn mình

Bài tập đứng vặn mình không những giúp cột sống khoẻ và linh hoạt hơn mà còn là mộtm bạn lấy lại được vòng eo tuyệt vời nhất. Chắc chắn cơ bụng số 11 sẽ không còn thể xa vời nữa khi tổng thể chúng ta chăm chỉ tập luyện động tác này nhé.

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà bài tập aerobic bài tập aerobic bật nhảy bài tập aerobic eo thon bài tập aerobic giúp dáng khỏe bài tập đá gối bài tập đứng vặn mình bài tập lắc lông bài tập step jack

Hướng dẫn:

  • Đầu tiên đứng với 2 chân rộng bằng vai, hai tay mở rộng và giơ lên rất cao.
  • Hạ 2 tay xuống ngực, xoay người về bên trái trong những khi co chân trái lên.
  • Khi hạ chân xuống sàn thì lại giơ 2 tay lên rất cao.
  • Sau đó tái diễn tương tự ở chân bên kia.

Thời gian triển khai: Vặn mình đều mỗi bên 5 lần. Tập khoảng tầm 10 phút.

4. Bài tập Aerobic bật nhảy

Động tác bật nhảy là động tác tuyệt vời nhất nhất để bạn đánh tan lớp mỡ bụng đáng ghét của tớ. Khi tổng thể chúng ta bật nhảy, bắp đùi sẽ trở nên thon gọn hơn, tạo vòng mông nảy nở và vòng 2 săn chắc.

Xem thêm  Chạy bộ trên máy đúng cách: 6 lưu ý cơ bản nhất định phải nắm vững

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà bài tập aerobic bài tập aerobic bật nhảy bài tập aerobic eo thon bài tập aerobic giúp dáng khỏe bài tập đá gối bài tập đứng vặn mình bài tập lắc lông bài tập step jack

Hướng dẫn:

  • Đứng thẳng khi ở tư thế sẵn sàng.
  • Giang rộng hai chân bằng vai, tay thả lỏng.
  • Bắt đầu chùng chân xuống, dồn trọng lượng khung người xuống gót chân rồi bật lên. Tay hơi co về phía trước.
  • Chú ý khi nhảy thì đánh tay về phía sau người.

Thời gian triển khai: Lặp lại động tác 20 lần trong tầm 10 phút.

5. Bài tập đá gối

Bài tập đá gối giúp cơ bụng của tổng thể chúng ta nóng lên, đốt cháy mỡ thừa và giải phóng được toàn bộ khung người. Hơn thế nữa, bài tập này còn là mộtm cơ cánh tay và chân trở nên săn chắc hơn.

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà bài tập aerobic bài tập aerobic bật nhảy bài tập aerobic eo thon bài tập aerobic giúp dáng khỏe bài tập đá gối bài tập đứng vặn mình bài tập lắc lông bài tập step jack

Hướng dẫn:

  • Đứng giang rộng 2 chân, đầu gối hơi cong, 2 tay co lại trước ngực.
  • Xoay khung người phía trên bên trái, đồng thời co chân trái lên ngang bụng giữa 2 khuỷu tay.
  • Hạ chân xuống và tiếp tục đưa lên.
  • Hoàn thành 10 lần như vậy thì đổi chân.

Thời gian triển khai: Đá gối trong tầm 15 phút.

6. Bài tập step jack

Step jack là bài tập giúp làm tăng nhịp tim và lưu thông máu đến những cơ bắp trong khung người, giúp tổng thể chúng ta giảm mỡ toàn thân đồng thời làm săn chắc những cơ như mông, cơ bắp tay, cơ bắp chân.

6 bài tập Aerobic eo thon, dáng khỏe dễ thực hiện ngay tại nhà bài tập aerobic bài tập aerobic bật nhảy bài tập aerobic eo thon bài tập aerobic giúp dáng khỏe bài tập đá gối bài tập đứng vặn mình bài tập lắc lông bài tập step jack

Hướng dẫn:

  • Đầu tiên những bạn đứng thẳng, hai chân khép.
  • Bước chân lần lượt sang bên phải, bên trái nhón gót.
  • Cơ thể giữ im vị trí, hai tay đánh lên phía trên đầu.

Thời gian triển khai: Tập đều đặn trong vòng 10 phút.

Những lưu ý để triển khai những bài tập Aerobic một nhữngh tin cậy và hiệu suất cao

  • Trước khi mở màn những bài tập, bạn nên dành thời hạn từ 3 – 5 phút để khởi động. Việc khởi động sẽ tương hỗ tinh thần sảng khoái hơn cũng như tránh những rủi ro không may tiềm ẩn tiềm ẩn chấn thương so với hệ cơ.
  • Không tập khi đang quá no hoặc quá đói vì như vậy sẽ làm tác động đến dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn.
  • Nên mặc những bộ quần áo chuyên sử dụng cho tập thể thao để nâng cao hiệu suất cao tập luyện. Nếu không thì tổng thể chúng ta cũng trọn vẹn có thể chọn những chiếc áo vừa vặn, hơi ôm một chút ít còn quần thì chọn những loại có độ đàn hồi tốt. Mua trang phục tập Aerobic tại đây.
  • Sau mỗi bài tập nên nghỉ khoảng tầm 1 – 2 phút để ổn định hô hấp và ngăn khung người mệt mỏi quá đà.
  • Để tập luyện những bài tập trên, những bạn có yếu tố sức mạnh nhất là về tim mạch thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước lúc tập để tránh phát sinh trường hợp xấu xẩy ra.
Xem thêm  Giảm mỡ đùi và những điều cô nàng chân to nên quan tâm

Bạn trọn vẹn có thể xem thêm những bài tập cải tổ vóc dáng tại đây:

  • 13 bài tập giảm cân đơn thuần và giản dị tận nhà cho vóc dáng nhỏ gọn
  • 5 bài tập làm thon đùi nkhô nóng cho chân gọn đẹp
  • 5 bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng hiệu suất cao để bạn tự tin hơn
  • 5 bài tập giảm mỡ bụng tận nhà cho eo thon dáng đẹp

Vậy là BlogAnChoi đã trình làng cho bạn 6 bài tập Aerobic cực dễ triển khai mà vô cùng hữu ích rồi đó. Còn chần chừ gì nữa mà không tập luyện để sở hữu ngay vóc dáng trong mơ với vòng eo con kiến thôi nào!

Đừng quên theo dõi thêm những nội dung bài viết cùng phân mục của BlogAnChoi để update những kiến thức và kỹ năng có ích khác nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button