Sức khỏeYoga

7 bài tập yoga tăng chiều cao cho nàng nấm lùn

Để đã có được độ cao vừa ý, toàn bộ chúng ta phải xây dựng quyết sách ăn lành mạnh đồng thời phối phối kết hợp rèn luyện mỗi ngày với 7 bài tập yoga tăng độ cao mà BlogAnChoi gợi ý trong nội dung bài viết tại đây.

Bài tập yoga tăng độ cao 1: Vặn mình

Bài tập vặn mình giúp cột sống của bạn giãn ra, đồng thời tạo cho lượng mỡ thừa ở eo “bay” đi mất. Chỉ với cùng một0 phút/ngày, bạn vừa đã có được vòng eo lý tưởng lại sở hữu được độ cao như ý.

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Chỉ tốn ít phút mỗi ngày là bạn đã sở hữu thể tăng độ cao như ý. (Nguồn: Internet)
  • Hai chân dang rộng bằng vai, từ từ chếch chân phải sang một góc 90 độ so với chân trái.
  • Hít sâu, nghiêng người từ từ về bên phải, phối phối kết hợp tay trái đưa lên rất cao, tay phải chạm chân phải sao cho hai tay tạo thành đường thẳng ngang vai.
  • Hướng mắt lên rất cao theo phía tay trái, căng người, giữ tư thế này trong vòng 1 phút rồi trở về động tác thuở đầu.
  • Tiếp tục đổi bên, tiến hành từ 3-5 lần mỗi bên.

Bài tập 2: Gập người

8 phút rèn luyện mỗi ngày sẽ tương hỗ xương sống bạn giãn ra, đồng thời khiến khung người dẻo dai, linh hoạt hơn. Ngoài ra, tư thế gập người còn là mộtm phần mỡ bụng của bạn được đốt nóng, tan biến và trả lại cho bạn vòng hai đáng mơ ước.

Xem thêm  6 bài tập yoga cơ bản tại nhà giúp thân hình thon gọn và giải tỏa stress

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Bài tập này sẽ không những hỗ trợ cho bạn tăng độ cao mà còn đánh bay mỡ thừa vùng bụng. (Nguồn: Internet)
  • Đứng thẳng, hai chân chạm vào nhau.
  • Đồng thời đưa hai tay lên rất cao và hít sâu.
  • Thở ra, từ từ gập người xuống sao cho mặt chạm đầu gối, tay chạm mặt sàn.
  • Hít vào và trở lại tư thế thuở đầu. Lặp lại động tác 3-4 lần để nhanh khô đạt kết quả.

Bài tập 3: Nằm sấp

Đây là tư thế giản dị và đơn thuần, không mất nhiều sức và hiệu suất cao tăng độ cao thì không thể bàn cãi. Việc giãn tối phần lớn cột sống sẽ tương hỗ cho khung xương của bạn thay đổi và cao thêm vài cm.

Hướng dẫn tiến hành

yoga tăng chiều cao
Luyện tập yoga mỗi ngày để tăng độ cao. (Nguồn: Internet)
  • Nằm sấp, chống tay xuống sàn sao cho phần từ trên đầu đến hông không tiếp xúc với mặt sàn, chân căng và duỗi thẳng.
  • Căng người, tay giữ thẳng để phần ngực tuy nhiên tuy nhiên mặt đất. Kết hợp hít thở sâu và nâng phần thân trên lên tối đa.
  • Thả lỏng, quay trở lại tư thế thuở đầu và tái diễn động tác từ 3-4 lần.

Bài tập 4: Cúi người

Với thời hạn rèn luyện khoảng tầm 8 phút/ngày, bạn vừa rất có thể đảm bảo được tiến độ việc làm vừa rất có thể duy trì được bài tập này hỗ trợ cho khung xương thêm dẻo dai.

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Yoga vừa mang tới cho bạn sự thư giãn và giải trí về mặt tinh thần vừa mang lại cho khung người nhiều quyền lợi sức mạnh. (Nguồn: Internet)
  • Ngồi trên sàn sao cho hai chân duỗi thẳng sát cạnh nhau.
  • Gập người về trước để hai tay chạm nắm những ngón chân, phối phối kết hợp hít sâu và chạm mặt xuống đầu gối.
  • Tiếp tục động tác tay từ vị trí nắm những ngón chân chuyển sang chạm sát mặt sàn, nỗ lực chạm khuỷu tay càng tốt.
  • Thở ra trong quy trình tiến hành động tác sờ tay xuống sàn, giữ tư thế này khoảng tầm vài giây rồi tái diễn bài tập từ 3-4 lần.
Xem thêm  Những lưu ý khi uống nước ép rau củ quả để tránh gây hại cho cơ thể

Bài tập 5: Cánh cung

Đây là một bài tập rất khó vì nó yên cầu bạn phải căng toàn bộ những cơ và phối phối kết hợp tay, chân, xương sống để tiến hành. Tuy khó nhưng bạn chỉ việc mất 6 phút/ngày để rèn luyện là sẽ đã có được ngay độ cao như ý.

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Bài tập này hỗ trợ cho bạn tăng cường sự dẻo dai đáng kể. (Nguồn: Internet)
  • Nằm sấp, tay duỗi thẳng sát khung người, chân khép lại.
  • Kết hợp đưa đồng thời hai tay cao ra phía sau, đưa hai chân lên để tay nắm được cổ chân.
  • Dùng sức căng giãn toàn bộ khung người, đầu ngẩng cao, đồng thời hít vào thở ra đều đặn trong vòng 10 giây.
  • Lặp lại động tác từ 5-6 lần mỗi ngày để đạt được lợi nhuận khổng lồ.

Bài tập số 6: Tập trên giường

Bài tập phối phối kết hợp nhiều động tác này rất là thích hợp cho những người dân lười vận động vì chỉ việc bạn ném ra 6 phút ngủ nướng mỗi sáng để khởi động theo hướng dẫn phía dưới là sẽ tăng thêm được vài cm mà không cần mất nhiều sức.

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Tranh thủ lúc ngủ dậy để khởi động khung người với bài tập yoga sẽ tương hỗ cho bạn tràn trề tích điện ngày mới. (Nguồn: Internet)
  • Nằm ngửa trên giường, tay chân duỗi căng thành một đường thẳng với thân người. Bắt đầu lăn người sang trái, phải để những cơ, khớp xương giãn ra.
  • Tiếp theo, nâng toàn bộ phần chân lên vuông góc với mặt giường, tay chống hông để làm điểm tựa, tiến hành động tác đạp xe trên không trong một phút.
  • Ngồi dậy, mở màn tiến hành động tác xoay cổ từ trái sang phải trong 30 giây rồi đổi bên, nỗ lực giãn cổ về những phía càng nhiều càng tốt.

Bài tập số 7: Duỗi tay

Bài tập tay hỗ trợ cho bạn tăng kĩ năng rướn người, kích thích những cơ giãn ra, máu huyết lưu thông. Chỉ với 5 phút mỗi ngày là bạn đã sở hữu thể tăng thêm vài cm bằng phương pháp rèn luyện bài tập giản dị và đơn thuần này.

Xem thêm  Lá đinh lăng có tác dụng gì? Từ trẻ nhỏ đến bà bầu sau sinh đều nên dùng để tăng cường sức khỏe!

Hướng dẫn tiến hành

yoga
Động tác này tuy giản dị và đơn thuần nhưng mang lại hiệu suất cao không ngờ. (Nguồn: Internet)
  • Đứng thẳng, tay dang rộng ngang vai và mở màn quay cánh tay theo như hình vòng tròn với đường kính khoảng tầm 75cm trong vòng 1 phút.
  • Trở lại tư thế thuở đầu, nghiêng nửa thân người sang phải rồi sang trái liên tục trong vòng 1 phút, tiếp sau đó đặt tay sau cổ và tiến hành nghiêng người thêm một phút nữa.
yoga
Tư thế giản dị và đơn thuần này hỗ trợ cho bạn tăng độ cao đáng kể nếu rèn luyện mỗi ngày. (Nguồn: Internet)
  • Đứng áp sát tường sao cho bụng và ngón chân chạm tường. Với tay phải lên mặt tường với tầm nhữngh càng xa đầu càng tốt, giữ trong vòng vài giây rồi đổi bên.
  • Sau đó, đổi tư thế xoay người một góc 90 độ và tiếp tục với tay lên tường. Thực hiện đến khi người trở về vị trí trái lập tường thuở đầu.
  • Với bài tập này, toàn bộ chúng ta cũng rất có thể sử dụng tạ cầm tay trong lúc rèn luyện để tạo sức nặng cho cánh tay. Mua tạ tay giá rẻ tại đây.

Hãy xem thêm thêm những nội dung bài viết sau để không thể là “nấm lùn” nữa nhé:

  • 7 thực phẩm tăng độ cao hỗ trợ cho bạn nâng cấp vóc dáng
  • 8 bộ môn thể thao giúp tăng độ cao nhanh khô nhất ở tuổi dậy thì

7 bài tập yoga tăng độ cao trên đây khi được phối phối kết hợp cùng quyết sách dinh dưỡng lành mạnh sẽ tương hỗ cho bạn đã có được thân hình cao như ý. Thường xuyên theo dõi những nội dung bài viết tại BlogAnChoi để sở hữu thêm nhiều kỹ năng sức mạnh có ích bạn nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button