Sức khỏeYoga

Bài tập 6 động tác giảm mỡ bắp tay rất đơn giản và siêu hiệu quả – Thử ngay và luôn nhé!

Cánh tay có kích thước lớn so với tổng thể và mềm nhão với nhiều mỡ thừa khẳng định sẽ làm nhan sắc của những cô nàng sụt giảm thật nhiều. Đừng bỏ qua bài tập 6 động tác giảm mỡ bắp tay rất giản dị và siêu hiệu suất cao tại đây nhé. Hãy chăm chỉ rèn luyện để sở hữu đôi cánh tay thon dài xinh đẹp nào!

Nguyên nhân tạo ra tình trạng mỡ thừa ở bắp tay

Mỡ thừa khiến cánh tay của bạn kém săn sắc và ảnh hưởng đến nhan sắc tổng thể rất nhiều (Ảnh: Internet).
Mỡ thừa khiến cánh tay của bạn kém săn sắc và tác động tác động đến nhan sắc tổng thể thật nhiều (Ảnh: Internet).

Một số nguyên nhân lý giải cho việc “Vì sao lại sở hữu mỡ thừa ở bắp tay” nè:

  • Do di truyền: Di truyền là một trong những yếu tố khiến khung người của bạn từ khi sinh ra đã có những điểm lưu ý giống hệt với ba mẹ, người thân trong gia đình của tôi. Ví dụ như nếu mẹ bạn cơ địa tích tụ mỡ làm cho bắp tay to thì bạn cũng tiếp tục tiến hành sở hữu nó.
  • Do nội tiết tố: Nếu hàm lượng nội tiết tố estrogen trong khung người phụ nữ càng nhiều thì kĩ năng gây tích tụ mỡ thừa ở bắp tay cũng tỷ trọng thuận với điều này.
  • Do tăng cân: Đây là “thủ phạm” hầu hết cho đống mỡ ở bắp tay của những cô nàng. Có một thực sự khá thú vị rằng, khi toàn bộ chúng ta tăng cân thì bắp tay là bộ phận ở đầu cuối của khung người được phân loại lượng mỡ thừa đó. Khi chất béo đã nhiều đến mức đến bắp tay, đồng nghĩa tương quan với việc chúng không hề nơi nào để phân tán nữa cả. Tích tụ quá nhiều mỡ không những làm tăng kích thước tay mà còn dẫn đến hiện tượng lạ da chảy xệ, kém săn chắc.
Xem thêm  8 bộ môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi dậy thì
Chăm chỉ luyện tập cho đôi cánh tay bé xinh và thon gọn, săn chắc để tự tin diện mọi bộ đồ (Ảnh: Internet).
Chăm chỉ rèn luyện cho đôi cánh tay bé xinh và thon gọn, săn chắc để tự tin diện mọi bộ đồ (Ảnh: Internet).

Bài tập 6 động tác giảm mỡ bắp tay cực giản dị và siêu hiệu suất cao

Mỡ bắp tay cũng khó giảm không kém gì mỡ bụng, và nếu như người mua lựa chọn những bài tập không thích hợp thì trọn vẹn có thể vô tình lại khiến cơ tay to ra hơn. Nếu bạn muốn muốn sở hữu bắp tay thon gọn mà không cần đến những bài tập cầu kỳ, không ngại tăng cơ tay, hãy thử ngay 6 bài tập siêu hiệu suất cao sau nhé!

Động tác số 1: Xoay vòng tay

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai, bàn tay nắm chặt nhẹ.
  • Xoay đồng thời cả hai cánh tay theo chiều từ trong ra ngoài. Làm tương tự với chiều ngược lại
  • Lặp lại động tác 10 lần cho từng chiều.

Động tác tiến hành rất là giản dị nhưng mang lại hiệu suất cao giảm mỡ rất tốt. Ban lưu ý đánh tay uyển chuyển, giữ vận tốc ổn định, không thực sự nkhô cứng cũng tránh việc quá chậm nhé.

Động tác Xoay vòng (Ảnh: Internet).
Động tác Xoay vòng (Ảnh: Internet).

Động tác số 2: Đánh tay về hai phía trước – sau

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai, bàn tay nắm chặt nhẹ.
  • Đánh đồng thời cả hai tay theo chiều từ trước ra sau. Làm tương tự với chiều ngược lại.
  • Lặp lại động tác 10 lần cho từng chiều.

Động tác này rất thú vị vì ngoài giảm mỡ bắp tay, nó còn là mộtm cho cơ ngực của chúng mình săn chắc hơn, có kĩ năng tăng kích thước vòng 1. Bạn lưu ý khi tiến hành hãy dùng hết lực khung người và kéo cánh tay ra hết biên độ cả phía trước và phía sau nhé!

Xem thêm  10 bài tập tăng cơ toàn thân với dây đàn hồi cực tiết kiệm, hiệu quả
Động tác đánh tay này còn tác động tích cực đến vòng 1 (Ảnh: Internet).
Động tác đánh tay này còn tác động tích cực đến vòng 1 (Ảnh: Internet).

Động tác số 3: Đánh tay vuông góc

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai. Gập khuỷu tay hướng lên trên tạo thành góc 90 độ, vuông góc với cánh tay.
  • Gập tay theo khunh hướng xuống dưới, tạo thành thế vuông góc dưới so với cánh tay.
  • Lặp lại động tác 20 lần.

Bạn lưu ý luôn giữ cánh tay ngang bằng với vai, tạo thành đường thẳng để động tác đạt kết quả cao tối ưu nhất nhé.

Luôn luôn chú ý để cánh tay bằng vai và vuông góc nhé (Ảnh: Internet).
Luôn luôn lưu ý để cánh tay bằng vai và vuông góc nhé (Ảnh: Internet).

Động tác số 4: Gập tay vuông góc về phía trước mặt

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai. Gập khuỷu tay hướng lên trên tạo thành góc 90 độ, vuông góc với cánh tay.
  • Đưa cả hai cánh tay về phía trước mặt, vẫn không thay đổi tư thế vuông góc hướng tay lên trên.
  • Lặp lại động tác 20 lần.

Cũng tựa như động tác số 3, bạn lưu ý vị trí của cánh tay để ngang bằng với vai, không thực sự cao cũng không thực sự thấp nhé.

Động tác Gập tay vuông góc về hướng trước mặt rất dễ thực hiện (Ảnh: Internet).
Động tác Gập tay vuông góc về phía trước mặt rất đơn thuần tiến hành (Ảnh: Internet).

Động tác số 5: Nâng tay

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai. Bàn tay úp, ngón tay duỗi thẳng tự nhiên.
  • Kết hợp nkhô cứng tổng hợp: Đưa thẳng 2 tay lên trời, lòng bàn tay úp vào nhau – Giữ nguyên tư thế thẳng tay, dịch rời về phía trước mặt tiếp sau đó về lại vị trí dang ngang ban sơ.
  • Lặp lại động tác 20 lần.

Bạn lưu ý luôn giữ cánh tay thẳng, kéo căng cơ nhé. Cơ tay vận động linh hoạt sẽ tăng kĩ năng giảm mỡ, săn cơ ở khu vực toàn bộ cánh tay.

Chú ý luôn để tay thẳng khi di chuyển (Ảnh: Internet).
Chú ý luôn để tay thẳng khi dịch rời (Ảnh: Internet).

Động tác số 6: “Vỗ cánh”

Cách tiến hành:

  • Đứng thẳng người, hai tay dang ngang rộng bằng vai. Bàn tay úp, ngón tay duỗi thẳng tự nhiên.
  • Duỗi thẳng tay, đảm bảo căng cơ. Vẫn ở tư thế dang ngang, bạn đưa 2 tay lên xuống uyển chuyển, không thực sự cao cũng không thực sự thấp.
  • Thực hiện liên tục động tác trong tầm 20 giây.
Xem thêm  Bạn đã “eat-clean” đúng cách? 5 sai lầm cần tránh để “eat-clean” hiệu quả tối đa
Động tác Vỗ cánh nhẹ nhàng như một chú chim (Ảnh: Internet).
Động tác Vỗ cánh nhẹ nhàng như một chú chim (Ảnh: Internet).

Sự dịch rời liên tục của cánh tay sẽ tác động lên toàn bộ cơ tay, giúp cơ bắp săn chắc, thon gọn hơn. Động tác này tựa như bạn đang “vỗ cánh bay”, hãy tiến hành nhẹ nhàng thôi nhé. Động tác ở đầu cuối này cũng tương đối được xem như thể động tác điều hoà kết thúc bài tập giảm mỡ bắp tay nè!

Cánh tay thon gọn hơn rất nhiều sau một thời gian chăm chỉ luyện tập (Ảnh: Internet).
Cánh tay thon gọn hơn thật nhiều sau thuở nào hạn chăm chỉ rèn luyện (Ảnh: Internet).

Vậy là chúng tôi đã kết thúc bài tập với 6 động tác cực kỳ giản dị rồi. Không cần dụng cụ cầu kỳ hay tốn quá nhiều sức lực, chỉ việc chăm chỉ là đám mỡ thừa xấu xí ở phần bắp tay sẽ phải biến mất. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết nội dung bài viết. Chúng mình kỳ vọng những kiến thức và kỹ năng tổng hợp được sẽ hữu ích với những bạn.

Chúc những nàng luôn xinh đẹp và hãy nhờ rằng theo dõi BlogAnChoi thường xuyên để update thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích nữa nhé!

Một số nội dung bài viết cùng phân mục trọn vẹn có thể những bạn sẽ quyên tâm:

  • 5 bài tập làm thon đùi nkhô cứng cho chân gọn đẹp
  • 13 bài tập giảm cân giản dị tận nhà cho vóc dáng Gọn gàng
  • 10 bài tập thể hình tận nhà với tạ tay giúp giảm mỡ, tăng cơ nkhô cứng chóng
  • 6 bài tập yoga cơ bản tận nhà giúp thân hình thon gọn và giải tỏa stress
  • 10 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ giúp vòng eo thon thả
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button