Sức khỏeYoga

Bỏ túi ngay các bài tập thể dục giảm mỡ bụng chỉ với 10 phút mỗi ngày

Thời gian nghỉ dịch kéo dãn dài đang trở thành thời cơ vô cùng thích hợp cho những nàng lấy lại vóc dáng thon gọn và trọng lượng mơ ước. Nhưng để sở hữu được kết quả như ý nguyện, bạn không riêng gì là việc phải có lòng nhiệt huyết, kiên trì mà còn phải có một lộ trình và những bài tập đúng đắn. Vậy hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu ngay những bài tập giảm mỡ bụng chỉ với cùng một0 phút mỗi ngày của những blogger nổi tiếng trong nội dung bài viết tiếp tại đây nhé!

Get Abs in TWO WEEKS (Có cơ bụng trong HAI TUẦN) – Chloe Ting

Với những tín đồ đam mê giảm cân, Chloe Ting có lẽ rằng là tên gọi gọi thân thuộc. Bài tập này tác động đa phần đến phần bụng trên và kéo dãn dài trong 2 tuần, nằm trong series “2 weeks challenge” của Chloe Ting. Cá nhân mình cảm thấy đấy là một bài tập thích phù hợp với những bạn mới khởi đầu, với độ khó nằm tại tầm trung và những động tác cũng không thật nặng. Đây là bài tập nổi tiếng nhất trên kênh của Chloe Ting với mức hơn 400 triệu lượt xem.

"Your abs will love you and hate you at the same time..." (Nguồn: Internet).
“Your abs will love you and hate you at the same time…” (Nguồn: Internet).

Bài tập này mang lại hiệu suất cao vô cùng lớn nếu như bạn tập đều đặn mỗi ngày. Tuy nhiên với những bạn mới khởi đầu thì những buổi tập trước tiên trọn vẹn có thể sẽ gây ra đau người nhất là phần cơ bụng. Nhưng chỉ việc tập đều đặn thì cảm xúc này sẽ hết sau vài ngày.

  • Thời gian: 10 phút
  • Dụng cụ: Thảm tập yoga (Bạn trọn vẹn có thể mua thảm tập yoga tại đây)
  • Bộ phận tác động: Cơ bụng trên
Xem thêm  5 loại trà hoa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả, an thần, giảm lo âu

Intense Lower Abs Workout (Tập nặng cơ bụng dưới) – Chloe Ting

Nếu bạn thuộc team béo bụng dưới, hãy cho ngay bài tập tiếp tại đây vào list của tớ. Bài tập này nằm trong series “Summer Shred Challenge”, chỉ kéo dãn dài 10 phút nhưng khá nặng với thật nhiều động tác liên tục nhau và thời hạn nghỉ giữa những bài vô cùng ngắn.

Tuy nhiên bài tập này sẽn mang lại những kết quả rất tuyệt vời. Vốn dĩ mỡ vùng bụng dưới vô cùng chai lì và khó trị, vì vậy nên phải thật kiên trì để sở hữu được kết quả như ý.

Muốn có một chiếc bụng như thế này? Hãy kiên trì (Nguồn: Internet).
Muốn có một chiếc bụng như vậy này? Hãy kiên trì (Nguồn: Internet).

Các bạn mới khởi đầu tập bụng sẽ cảm thấy khó để vượt qua được toàn bộ bài tập, vì vậy hãy tập từ từ để cơ bụng có thời hạn quen với vận động nặng, trọn vẹn có thể nghỉ một chút ít khi cảm thấy quá mệt, nhưng đừng bỏ qua bài nha!

  • Thời gian: 10 phút
  • Dụng cụ: Thảm tập
  • Bộ phận tác động: P.hần bụng dưới

10 MIN Stòa án nhân dânING ABS WORKOUT (10 phút tập bụng đứng) – Emi Wong

Nếu bạn vừa muốn giảm mỡ bụng, vừa muốn rèn luyện sự kiên trì cho đôi chân thì bài tập bụng đứng này của Emi Wong là dành riêng cho bạn. Chỉ có thời hạn 10 phút và những động tác giản dị, tuy nhiên thời hạn của một động tác sẽ kéo dãn dài thêm không dừng lại ở đó, khoảng tầm từ 50-60s cho một động tác. Vì vậy nếu có mệt cũng đừng vội nản chí nha, vì bạn khẳng định sẽ khoẻ lên từng ngày.

Xem thêm  Lợi ích của việc tập plank 1 phút mỗi ngày
Vòng eo thon gọn là kết quả của một quá trình dài (Nguồn: Internet).
Vòng eo thon gọn là kết quả của một quy trình dài (Nguồn: Internet).

Bài tập này sẽ không yêu cầu dụng cụ, tuy nhiên nên đi giày thể thao khi tập để đề phòng những trường hợp ngoài ý muốn trọn vẹn có thể xẩy ra. Bài tập này vừa tác động vào cơ bụng đồng thời cũng đều sở hữu tác động lớn so với cơ đùi – nhóm cơ lớn số 1 trên khung người. Vì vậy đấy là một trong những bài thể dục rất rất đáng tập đấy!

  • Thời gian: 10 phút
  • Dụng cụ: không thiết yếu
  • Bộ phận tác động: cơ bụng, cơ đùi

ABS ON FIRE (Đốt cháy cơ bụng) – Emi Wong

Đây là một trong những bài tập trọn vẹn có thể tác động được toàn bộ những vùng trên bụng gồm có bụng trên, bụng dưới, vòng eo chỉ trong một0 phút tập mỗi ngày. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà độ khó của nó tỉ lệ thuận với hiệu suất cao mang lại.

Các bài tập sẽ sở hữu được thời hạn khoảng tầm 45-50s và thời hạn nghỉ giữa mỗi động tác cũng rất ngắn. Nhưng “lửa thử vàng, nguy hiểm thử sức”, chỉ khi toàn bộ tổng thể chúng ta bắt ép được bản thân tập luyện thường xuyên và đều đặn, bạn mới nhận được kết quả xứng danh.

Muốn đánh bay mỡ bụng? Hãy luyện tập (Nguồn: Internet).
Muốn đánh bay mỡ bụng? Hãy rèn luyện (Nguồn: Internet).

Nếu bạn cảm thấy quá mệt hoặc cơ bụng quá đau, hãy để bản thân được nghỉ ngơi lâu hơn, tuy nhiên đừng bỏ qua bài. Hãy nỗ lực cố gắng hoàn thiện bài tập mỗi ngày để trọn vẹn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trong sức mạnh mẽ của chính bản thân mình mình

  • Thời gian: 10 phút
  • Dụng cụ: Thảm tập
  • Bộ phận tác động: Cơ bụng trên, bụng dưới, vòng eo

10 Min P.lank Workout (Tập plank 10 phút) – Chloe Ting

Động tác P.lank luôn là xu thế chưa lúc nào hết hot trong số bài tập giảm mỡ bụng. Bài tập này của Chloe Ting trọn vẹn có thể sẽ là một list tổng hợp toàn bộ những biến thể của P.lank để thử thách cơ bụng của bạn. Bài tập này nằm trong thử thách 28 ngày của Chloe, và Chloe đã và đang chia ra những mốc tập rất khác nhau cho từng tuần một để bạn cũng trọn vẹn có thể giản dị và thuận tiện nhận ra sự tiến bộ của chính bản thân mình mình.

Xem thêm  9 bài tập đơn giản mà hiệu quả để “tạc” nên cơ bụng sáu múi!
Các động tác Plank tuy khó nhưng mang lại nhiều hiệu quả (Nguồn: Internet).
Các động tác P.lank tuy khó nhưng mang lại nhiều hiệu suất cao (Nguồn: Internet).

Vì toàn bộ đều là động tác P.lank và những biến thể của nó, nên bài tập này sẽ là một thử thách thật sự kể cả so với những người dân đã và đang tập bụng thường xuyên. Tuy nhiên sự thử thách chỉ làm toàn bộ tổng thể chúng ta tốt lên mỗi ngày, và thử thách tập luyện cũng vậy. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi hay đau, hãy để cơ bụng của bạn được nghỉ ngơi, nhưng phải luôn có ý thức hoàn thành xong toàn bộ bài tập!

  • Thời gian: 10 phút
  • Dụng cụ: Thảm tập
  • Bộ phận tác động: Cơ bụng, vòng eo

Trên đấy là 5 bài tập bụng chỉ 10 phút mỗi ngày mà mình cảm thấy hiệu suất tốt nhất. Còn do dự gì nữa, ngay lập tức đứng lên và dành ra tối thiểu 10 phút mỗi ngày để thử thách cơ bụng của bạn một chút ít. Có thể sẽ trở ngại, nhưng đánh bay mỡ bụng và có một vòng eo thon thả thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

Mời bạn xem thêm thêm một số trong những nội dung bài viết tương tự trên BlogAnChoi:

  • Tập thể dục sau khoản thời hạn tiêm vắc-xin, tại sao không ?
  • 10 bài tập thể dục tận nơi nâng cao sức khoẻ phòng ngừa bệnh tật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button