Sức khỏeYoga

Để có một cơ thể săn chắc, Jennifer Lawrence có bí quyết gì?

Nếu bạn đã từng xem Đấu Trường Sinh Tử (The Hunger trò chơis), minh chứng và khẳng định những bạn sẽ thấy một Jennifer Lawrence quyến rũ, uy lực và có thân hình cực săn chắc. Cô ấy có tuyệt kỹ gì? Hãy cùng BlogAnChoi học nhữngh tập luyện của Jennifer để khung người săn chắc cho nữ trong bài này nhé.

Trong mắt đồng nghiệp, Jennifer là một cô nàng trang nhã, chăm chỉ và khiêm nhường. Còn so với fan, cô tương tự một người hàng xóm thân thiện và bình dị, chẳng giống tí nào với một ngôi sao sáng Hollywood hạng A.

jennifer lawrence
Nụ cười trong sáng và thân thiện của Jennifer. (Nguồn: internet)

Còn trong The Hunger trò chơis, cô hóa thân thành nhân vật uy lực, đậm cá tính. Để đạt được những tiêu chuẩn phù thích phù hợp với tạo hình của một nữ anh hùng thực sự, Jennifer đã phải tuân thủ những quyết sách rèn luyện nghiêm ngặt.

Theo huấn luyện viên thể hình của cô – Dalton Wong và Dr. Joe Horrigan – cho biết thêm thêm, quy trình gồm có những bài tập “khó nhằn” như Yoga, Cardio, bài tập đốt cháy calo, tăng độ dẻo dai và sức chịu đựng với cường độ cao.

jennifer
Jennifer mang một thần thái uy lực trong The Hunger trò chơis (Nguồn: internet)

Đây là nhữngh Jennifer đã làm để có một khung người săn chắc và thần thái uy lực.

Tập trung rèn luyện Cardio

Cardio (tên thường gọi không thiếu là Cardiovascular) – là khối mạng lưới hệ thống những bài tập giúp tăng nhịp tim, giúp quy trình chuyển oxy đến những tế bào sinh hoạt uy lực hơn, từ đó giúp tim của toàn bộ tổng thể chúng ta khỏe mạnh hơn.

Xem thêm  Người mới tập gym có nên tâp xô và tập xô có làm nhỏ ngực?

Các bài tập Cardio minh chứng và khẳng định sẽ là một phần không thể thiếu trong quy trình rèn luyện hằng ngày, chính vì nó không riêng gì có giúp toàn bộ tổng thể chúng ta tăng sức dẻo dai mà còn tương hỗ đốt cháy calo và đánh tan mỡ thừa.

jennifer lawrence the hunger games
Mỗi ngày, Jennifer Lawrence sẽ dành từ 5-10 phút để khởi động, tiếp sau đó tập luyện liên tục với cường độ cao trong 20 phút gồm có những sinh hoạt như: chạy bộ, leo núi, thể dục nhịp điệu hoặc đi xe đạp điện đường dài… (Nguồn: internet)

Hãy khởi đầu một ngày mới của tớ bằng việc chạy bộ khoảng tầm 20-30 phút. Việc chạy bộ vào sáng sớm sẽ tương hỗ chất béo hạ xuống nkhô cứng hơn những thời hạn khác trong thời gian ngày.

work out
Chạy bộ là bài tập thể dục ít tốn kém và lại cực kỳ hiệu suất cao. (Nguồn: internet)

Bạn rất có thể xem thêm bài tập Cardio tận nhà cho những ai “hơi lười” tại đây nhé!

Yoga và thiền định trước lúc đi ngủ

jennifer lawrence
Huấn luyện viên của Jennifer khuyên cô nên tập thiền vào những lúc nghỉ ngơi (Nguồn: internet)

Yoga đóng một vai trò rất quan trọng trong những sinh hoạt hằng ngày của Jennifer. Cô và huấn luyện viên của tớ tập Yoga vào những ngày nghỉ để khung người được thư giãn giải trí sau những bài tập cường độ cao và những căng thẳng mệt mỏi trên trường quay.

Huấn luyện viên thể hình Wong khuyến khích tập Yoga vào thời khắc cuối của mỗi quy trình rèn luyện cường độ cao, chính vì nó tốt cho việc tái tạo và nghỉ ngơi của những cơ, giúp khung người đỡ căng thẳng mệt mỏi và thậm chí còn còn nâng cấp giấc ngủ của bạn.

thiền
Thiền được định nghĩa đơn thuần và giản dị là giữ cho đầu óc tkhô cứng thản, tạm gác những tâm trí về môi trường sống thường ngày khiến ta căng thẳng mệt mỏi. (Nguồn: internet)

Nhiều người gắn việc thiền định với những điều khắc nghiệt và trở ngại nhưng thật ra, thiền chỉ đơn thuần và giản dị là những bài tập hít thở đều đặn, giữ cho đầu óc tkhô cứng tịnh.

Xem thêm  10 bài tập “kinh hoàng” thách thức giới hạn của bản thân: Từ siêu chiến binh ninja Mỹ đến vận động viên đẳng cấp thế giới!

Dành hẳn một ngày để tập luyện sức chịu đựng với cường độ cao

jennifer
Với bài tập này, khung người của Jennifer Lawrence vừa trở nên săn chắc mà cũng rất dẻo dai. (Nguồn: internet)

Các bài tập trong quy trình rèn luyện này gồm có: Squats, Phườngush-ups, Sit-ups, nhảy dây… Mục tiêu của bài tập này là hỗ trợ cho bạn tăng cơ, giảm mỡ, lượng calo trong khung người những bạn sẽ tiến hành đốt cháy trong cả khi toàn bộ tổng thể chúng ta đang nghỉ xả hơi. Bên cạnh đó, bài tập này còn tương hỗ bạn trông săn chắc nhưng không hề thô kệch, vẫn rất nữ tính.

Chu trình rèn luyện này rất thích hợp cho những ai bận rộn, thích sự đơn thuần và giản dị chính vì nó không cần bất kì dụng cụ tương hỗ nào cả, toàn bộ những gì bạn phải là yếu tố kiên trì mà thôi.

Cách ăn vặt mà không tăng cân như Jennifer

Huấn luyện viên thể hình của Jenny gợi ý những món ăn vặt “ăn mà không sợ béo” như sau:

  • Air-popped popcorn (tạm dịch: bỏng ngô không dầu)
  • Hạt điều và quả việt quất
  • Chocolate đen
  • Trứng luộc chín
  • Sữa hạnh nhân
ăn vặt
Những món không lúc nào Jennifer đụng tới là ngũ cốc và thức ăn dạng nén giàu protein, vì thực tiễn chúng chỉ được làm từ đường mà thôi. (Nguồn: internet)

Đây đều là những thực phẩm giàu protein, ít calo, giúp ổn định đường máu và tương hỗ quy trình trao đổi chất của khung người. Và hơn hết, chúng tương hỗ cho quy trình rèn luyện của bạn.

Thái độ của bạn quyết định hành động toàn bộ

Horrigan cho biết thêm thêm, một trong những nguyên do khiến Jennifer đã đạt được ngày ngày hôm nay không riêng gì có do thái độ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ mà còn là một vì cô không lúc nào bỏ bất kì buổi tập luyện nào và luôn siêng năng học hỏi với một tinh thần cầu tiến.

Xem thêm  Lá đinh lăng có tác dụng gì? Từ trẻ nhỏ đến bà bầu sau sinh đều nên dùng để tăng cường sức khỏe!
jennifer lawrence the hunger games
Jennifer không lúc nào bỏ bất kì buổi tập luyện nào và luôn siêng năng học hỏi với một tinh thần cầu tiến. (Nguồn: internet)

Không ít bạn dù ước muốn có một thân hình đẹp, săn chắc nhưng lại không giữ được xem kiên trì nên chưa đạt được mục tiêu mà tôi đã đưa ra. Duy trì được động lực để tiếp tục đó là thứ thứ nhất toàn bộ tổng thể chúng ta nên phải rèn luyện chứ không phải bất kì động tác thể hình nào cả.

jennifer lawrence
Bạn thấy đấy, thành quả mà Jennifer đã đạt được ngày ngày hôm nay trọn vẹn xứng danh với việc kiên trì bền và minh chứng và khẳng định của cô ấy! (Nguồn: internet)

Bạn cũng nên chú trọng vào thực đơn hằng ngày của tớ để đảm bảo việc tập luyện thêm hiệu suất cao hơn nữa. Chúc những bạn mau chóng đã đạt được thân hình săn chắc và xinh đẹp!

Xem thêm nội dung bài viết về Jennifer Lawrence và những kỹ năng giảm cân, giữ dáng: 

  • 9 loại thực phẩm hỗ trợ cho bạn giảm béo hiệu suất cao
  • Thực đơn giảm cân hiệu suất cao dành riêng cho bạn 
  • “Dream Team” của Sony: Jennifer Lawrence và Chris Phườngratt sẽ cùng xuất hiện trong một Dự Án BĐS Dự Án BĐS khu công trình phim của hãng sản xuất

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để tích lũy thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Nguồn xem thêm : highsnobiety.com

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button