Sức khỏeYoga

Mách bạn 5 bài tập jumping jacks tại nhà đơn giản mà hiệu quả siêu bất ngờ

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm kiếm ra cho mình những bài tập giảm cân vừa nkhô cứng vừa hiệu suất cao thì nên theo dõi nội dung bài viết này nhé. Chúng mình mang lại cho những bạn 5 bài tập jumping jacks tận nơi đơn thuần và giản dị mà hiệu suất cao siêu giật mình đột ngột. Mời những bạn mày mò!

Jumping jacks là gì và những quyền lợi giật mình đột ngột khi tập jumping jacks

Jumping jacks là bài tập cardio giúp làm nóng khung hình và giải phóng tích điện với cường độ cao mà không yên cầu về vị trí hay dụng cụ tập luyện đặc biệt quan trọng. Về cơ bản, jumping jacks là yếu tố phối hợp giữa những động tác thể dục nhịp điệu và những bài tập cardio (tăng sức bền).

Jumping jacks rất đơn giản, ai cũng có thể tập được (Ảnh: Internet).
Jumping jacks rất đơn thuần và giản dị, ai cũng rất có thể tập được (Ảnh: Internet).

Chỉ với những động tác đơn thuần và giản dị, jumping jacks mang lại cho bạn thật nhiều quyền lợi tại đây nếu tập luyện đúng kỹ thuật và duy trì thường xuyên:

  • Giảm cân nkhô cứng: Theo ước tính của những huấn luyện viên sức mạnh, cứ 30 phút tập jumping jacks những bạn sẽ đốt cháy được một86 calories. Năng lượng dư thừa sẽ nkhô cứng chóng tan biến khi toàn bộ chúng ta chăm chỉ rèn luyện jumping jacks. Cố lên nhé!
  • Tốt cho tim mạch và phổi: Khi khung hình vận động theo tổng hợp những bài tập jumping jacks, tim cũng tiếp tục tiến hành thúc đẩy hoạt động giải trí và sinh hoạt để bơm đủ oxy và máu cho toàn bộ khung hình. Sự lưu thông máu, cơ tim và hệ hô hấp của bạn nhờ thế cũng rất được rèn luyện tốt hơn thật nhiều.
  • Tốt cho xương: Tập luyện thể thao thường xuyên nói chung cũng như jumping jacks nói riêng giúp cải tổ tỷ trọng khoáng và ngăn ngừa loãng xương hiệu suất cao. Xương của bạn theo thời hạn cũng tiếp tục chắc khỏe hơn nhiều.
  • Tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho khung hình: Duy trì thói quen tập luyện jumping jacks đều đặn từng ngày, những bạn sẽ thấy khung hình mình có những thay đổi tích cực. Cơ thể giữ thăng bằng tốt hơn, phối phối hợp giữa những cơ cũng đơn thuần và giản dị và thuận tiện hơn đáng kể.
Xem thêm  Sai lầm thường gặp khi nấu các món trứng – Cách làm đúng theo đầu bếp chuyên nghiệp là như thế nào?
Jumping jacks mang đến rất nhiều lợi ích tích cực (Ảnh: Internet).
Jumping jacks mang lại thật nhiều quyền lợi tích cực (Ảnh: Internet).

5 bài tập jumping jacks tận nơi đơn thuần và giản dị mà hiệu suất cao siêu giật mình đột ngột

1. Jumping jacks cơ bản

Nếu là newbie với jumping jacks, bạn nên mở màn với bài tập cơ bản này nhé. Cách triển khai:

  • Đứng thẳng, chân khép, mũi chân tuy vậy tuy vậy khuynh hướng về phía trước. Tay thả lỏng xuôi dọc theo khung hình. Bụng hơi hóp vào.
  • Bật nhảy cao rất là, phối hợp dang chân sang phía hai bên rộng bằng vai và vung 2 tay lên rất cao.
  • Tiếp đất nhẹ nhàng về tư thế lúc đầu.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 1gấp đôi

Openfit GIF - Find & Share on GIPHY

Jumping jacks cơ bản rất dễ thực hiện (Ảnh: Internet).
Jumping jacks cơ bản rất giản đơn triển khai (Ảnh: Internet).

2. Phườnglank jacks

Cách triển khai:

  • Bắt đầu với tư thế plank cơ bản: Hai chân tuy vậy tuy vậy, mũi chân chống lên sàn, khuỷu tay chống xuống đất.
  • Giữ phần trên khung hình thắt chặt và cố định. Hai chân bật nhảy sang hai bên và bật lại luôn về tư thế plank lúc đầu.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 1gấp đôi.

3. Jumping jacks vỗ tay phía trước

Cách triển khai:

  • Đứng thẳng. Hai tay duỗi thẳng phía trước mặt, lòng bàn tay hướng về phía nhau
  • Bật nhảy đồng thời vung cả tay và chân sang phía hai bên.
  • Tiếp đất nhẹ nhàng bằng phương pháp hơi cong đầu gối để giảm áp lực nặng nề.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 1gấp đôi.

4. Squat jacks

Cách triển khai:

  • Đứng thẳng, chân khép, mắt nhìn thẳng về phía trước. Hai tay để phía sau đầu.
  • Bật nhảy cùng lúc dạng 2 chân sang bên rộng bằng vai.
  • Hạ thấp phần hông xuống như tư thế squat, đùi tuy vậy tuy vậy với mặt đất.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 1gấp đôi.
Xem thêm  10 bài tập tăng cơ toàn thân với dây đàn hồi cực tiết kiệm, hiệu quả

5. Jumping jacks nâng cao đùi

Cách triển khai:

  • Đứng thẳng, hai chân khép. Tay duỗi theo chiều phía hai bên khung hình.
  • Bật nhảy lên rất cao cùng lúc dang rộng 2 chân sang bên, đưa tay lên trên sao cho hai bàn tay chạm vào nhau.
  • Trong lúc bật nhảy phối hợp nâng một bên đùi lên rất cao ngang mức tuy vậy tuy vậy với mặt đất. Lặp lại tương tự cho chân kia.
  • Thực hiện mỗi bên 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.
  • Jumping jacks cao đùi được trao định là một trong những bài tập khó nhằn nhất của jumping jacks do cần phối hợp động tác của tất cả tay và chân linh hoạt, uyển chuyển.

Một số lưu ý để tập luyện những bài tập jumping jacks hiệu suất cao

  • Luôn khởi động kỹ trước lúc tập.
  • Địa điểm tập nên phẳng phiu, tránh không nhẵn rất có thể nguy hiểm đến chân khi nhảy.
  • Chuẩn bị giày chuyên được sử dụng.
  • Không nên tập luyện quá sức. Lựa chọn từ bài tập cơ bản và mức độ khó nâng cao dần.
Jumping jacks tác động đến toàn bộ cơ thể, đốt cháy năng lượng và mỡ thừa (Ảnh: Internet).
Jumping jacks tác động đến toàn bộ khung hình, đốt cháy tích điện và mỡ thừa (Ảnh: Internet).

Vậy là chúng tôi đã tung ra với bạn 5 bài tập jumping jacks từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng với việc quyết tâm và chăm chỉ rèn luyện, những fan hâm mộ của BlogAnChoi sẽ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp.

Đừng quên thường xuyên theo dõi BlogAnChoi để update nhiều những tin tức tiên tiến và phát triển nhất nhé!

Một số nội dung bài viết cùng chủ đề rất có thể bạn quyên tâm:

  • 10 lưu ý khi tập squat để tận dụng được hết quyền lợi của bài tập hiệu suất cao này
  • Phườnghương pháp hít thở khi tập luyện: Tưởng đơn thuần và giản dị mà không hề giản đơn!
  • 9 bài tập đơn thuần và giản dị mà hiệu suất cao để “tạc” nên cơ bụng sáu múi!
  • Phườngilates là gì? 8 điều bạn nên phải ghi nhận trước lúc mở màn tập luyện bộ môn mê hoặc này!
Xem thêm  7 dụng cụ tập gym của thế hệ trước khiến bạn phải ao ước
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sức khỏe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button